Giỏ hàng của bạn:0 sản phẩm

Stt Tên sản phẩm Số lượng Đơn giá
Danh mục sản phẩm

Amino Acid

whey Protein

Thực phẩm tăng cân

Thực phẩm giảm cân

Dinh dưỡng thể thao

Tăng cường sinh lực

Màu bôi da

Thực phẩm khác

Nhau Thai Cừu

Chăm sóc sức khỏe K-Lac

Hỗ trợ trực tuyến
  • Kinh doanh
  • Tư vấn

Điện thoại :

0983.944.691 Mr. Tâm

0962.944.691 Mr.Tâm

Consultants in English

0983.546.262 Mr.Đạo 

Email : milyco796@gmail.com

Sản phẩm khuyến mãi
Sản phẩm sắp ra mắt
Thống kê truy cập
  1. Đang truy cập: 1
  2. Tổng truy cập: 463364

Thực phẩm dành cho người muốn giảm cân

Thực phẩm trong trong ăn uống hàng ngày đóng vai trò quan trọng đến giảm cân. Dưới đây là các loại thực phẩm giảm cân, đồ uống cần có trong thực đơn của những người muốn giảm cân:

Hãy chọn cho mình những loại thực phẩm mà bạn ưa thích từ những thực phẩm dưới đây nhé nó có thể giúp bạn giảm cân rất tốt

thực phẩm giảm cân an toàn uy tín chất lượng nhất


 

Thực phẩm trong trong ăn uống hàng ngày đóng vai trò quan trọng đến giảm cân. Dưới đây là các loại thực phẩm, đồ uống cần có trong thực đơn của những người muốn giảm cân:
Hãy chọn cho mình những loại thực phẩm mà bạn ưa thích từ những thực phẩm dưới đây nhé nó có thể giúp bạn giảm cân rất tốt:
1. Nước:Nước là chìa khóa quan trọng trong chế độ giảm cân, cung cấp đủ nước cho cơ thể giúp da căng phẳng và tươi trẻ vì thế giảm thiểu nếp nhăn trên da.
Nên uống khoảng 8 cốc nước vừa hàng ngày, ăn nhiều rau và hoa quả.
2.Trà xanh: Trà xanh tốt cho vòng eo của bạn, đồng thời có lợi cho tim mạch nhờ hàm lượng chất chống ôxy hóa rất cao. Sự kết hợp giữa caffein và trà xanh có thể làm tăng sự sinh nhiệt, đốt cháy nhiều năng lượng nhằm mục đích hạn chế sự tăng trọng lượng. Ngoài ra, trà xanh còn có tác dụng giúp bạn giảm căng thẳng, giữ được trạng thái vui vẻ.
3. Sữa:Sữa ít béo là thức uống lý tưởng giữa những bữa ăn chính giúp cơ thể bớt cảm giác đói. Sữa hớt váng và ngũ cốc giàu chất xơ là thức ăn lý tưởng vào bữa sáng với những người đang muốn giảm cân.
4. Cafe: Cafelà một thứ đồ uống có thể tiêu hao năng lượng rất tốt. Chất cafein ảnh hưởng lên trung tâm thần kinh và tim. Theo các nhà nghiên cứu, nếu kết hợp tiêu thụ caffein và ớt đỏ sẽ giúp bạn giảm năng lượng thu vào tương đương với 4.000 kj/ngày, tức là bạn sẽ không phải lo đến chuyện tăng cân. Cafe còn giúp khắc phục bệnh táo bón thường xảy ra với người ăn kiêng.
5. Thịt bò: Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng của Mỹ, chế độ ăn uống của phụ nữ bao gồm thịt đỏ sẽ có khả năng giúp chị em nhanh chóng giảm cân hơn so với những chị em ít ăn thịt bò. Hơn thế, các protein trong thịt bò sẽ giúp bạn duy trì khối lượng các cơ trong quá trình giảm cân.
6. Ớt: Ớt có tác dụng tăng sự trao đổi chất trong cơ thể và có thể giúp cơ thể cháy nhiều calo một cách nhanh chóng, vì trong ớt có hợp chất gọi là capsaicin có tác dụng sinh nhiệt.
Ớt có tác dụng tăng sự trao đổi chất trong cơ thể và giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng.
7. Cà rốt:Ăn cà rốt sống rất tốt cho sức khoẻ, giúp tăng cường beta carotence, vitamin A và rất hữu hiệu trong việc giảm cân vì loại củ này có lượng calo thấp
8. Trứng:Trứng cũng là nguồn protein lý tưởng cho cơ thể mà lại cung cấp ít calo vì thế rất lý tưởng với những người muốn giảm béo.

 

1. Nước:Nước là chìa khóa quan trọng trong chế độ giảm cân, cung cấp đủ nước cho cơ thể giúp da căng phẳng và tươi trẻ vì thế giảm thiểu nếp nhăn trên da.

Nên uống khoảng 8 cốc nước vừa hàng ngày, ăn nhiều rau và hoa quả.


2.Trà xanh: Trà xanh tốt cho vòng eo của bạn, đồng thời có lợi cho tim mạch nhờ hàm lượng chất chống ôxy hóa rất cao. Sự kết hợp giữa caffein và trà xanh có thể làm tăng sự sinh nhiệt, đốt cháy nhiều năng lượng nhằm mục đích hạn chế sự tăng trọng lượng. Ngoài ra, trà xanh còn có tác dụng giúp bạn giảm căng thẳng, giữ được trạng thái vui vẻ.


3. Sữa:Sữa ít béo là thức uống lý tưởng giữa những bữa ăn chính giúp cơ thể bớt cảm giác đói. Sữa hớt váng và ngũ cốc giàu chất xơ là thức ăn lý tưởng vào bữa sáng với những người đang muốn giảm cân.


4. Cafe: Cafelà một thứ đồ uống có thể tiêu hao năng lượng rất tốt. Chất cafein ảnh hưởng lên trung tâm thần kinh và tim. Theo các nhà nghiên cứu, nếu kết hợp tiêu thụ caffein và ớt đỏ sẽ giúp bạn giảm năng lượng thu vào tương đương với 4.000 kj/ngày, tức là bạn sẽ không phải lo đến chuyện tăng cân. Cafe còn giúp khắc phục bệnh táo bón thường xảy ra với người ăn kiêng.


5. Thịt bò: Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng của Mỹ, chế độ ăn uống của phụ nữ bao gồm thịt đỏ sẽ có khả năng giúp chị em nhanh chóng giảm cân hơn so với những chị em ít ăn thịt bò. Hơn thế, các protein trong thịt bò sẽ giúp bạn duy trì khối lượng các cơ trong quá trình giảm cân.


6. Ớt: Ớt có tác dụng tăng sự trao đổi chất trong cơ thể và có thể giúp cơ thể cháy nhiều calo một cách nhanh chóng, vì trong ớt có hợp chất gọi là capsaicin có tác dụng sinh nhiệt.


Ớt có tác dụng tăng sự trao đổi chất trong cơ thể và giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng.


7. Cà rốt:Ăn cà rốt sống rất tốt cho sức khoẻ, giúp tăng cường beta carotence, vitamin A và rất hữu hiệu trong việc giảm cân vì loại củ này có lượng calo thấp


8. Trứng:Trứng cũng là nguồn protein lý tưởng cho cơ thể mà lại cung cấp ít calo vì thế rất lý tưởng với những người muốn giảm béo.

 

 

Các tin tức khác